Stevie® Awards điều chỉnh lịch trìnhGiải thưởng Kinh doanh Quốc tế lần thứ 17

Posted by Clara Im on Wed, Apr 22, 2020 @ 04:56 AM

Thời hạn được lùi lại nhằm cung cấp thêm thời gian gửi đề cử do ảnh hưởng của COVID-19

The Stevie® Awards, Nhà tổ chức Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards®) hôm nay đã thông báo lịch trình Giải thưởng năm 2020 (lần thứ 17) vừa được điều chỉnh do đại dịch COVID-19.

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế được biết đến rộng rãi là cuộc thi về kinh doanh hàng đầu thế giới. Năm 2019 cuộc thi đã thu hút hơn 4000 đề cử từ các công ty/tổ chức trên 70 quốc gia.

 “Chúng tôi nhận thấy cần thiết phải lùi thời hạn gửi đề cử để các công ty/tổ chức bị ảnh hưởng bởi đại dịch có thêm thời gian chuẩn bị,” Maggie Gallagher - Chủ Tịch Stevie Awards cho biết.

XEM TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN GỬI ĐỀ CỬ TẠI ĐÂY.

Lịch trình IBA được điều chỉnh như sau:

  • Thời hạn ban đầu là 13/5 nay được lùi tới 24/6.
  • Thời hạn nộp muộn các đề cử phải nộp phụ phí được lùi từ 17/6 đến 28/7.
  • Quá trình xét duyệt do hơn 250 chuyên gia trên thế giới thực hiện sẽ bắt đầu từ cuối tháng 6 và kéo dài đến 31/8.
  • Ngày công bố giải Vàng, Bạc, Đồng sẽ được dời từ 11/8 đến 9/9.

IBA schedule change

Lễ trao giải IBA vinh danh những người chiến thắng lần thứ 17 sẽ vẫn được tổ chức tại Paris - Pháp ngày 24/10.

Giải IBA 2020 sẽ ghi nhận thành tích kể từ đầu năm 2019 của các tổ chức, đội nhóm và cá nhân trong nhiều hạng mục khác nhau. Thông tin chi tiết về việc gửi đề cử có sẵn tại www.StevieAwards.com/IBA.

Bà Gallagher nhấn mạnh IBA có hơn 40 hạng mục được miễn phí đề cử, bao gồm tất cả 35 hạng mục dành cho Công ty/Tổ chức của năm và có nhiều tính năng mới của IBA được sửa đổi cho năm 2020, bao gồm:

  • 9 Hạng mục mới trong đó ghi nhận những thành tựu đơn lẻ trong các lĩnh vực như quay vòng vốn trong kinh doanh, tài chính, tạo doanh thu và khoa học công nghệ.
  • Đơn giản hoá trong các yêu cầu gửi đề cử các hạng mục dành cho Công ty/Tổ chức, Truyền thông Doanh nghiệp và PR, Marketing và Sản phẩm & Dịch vụ mới.

Vài nét về Stevie® Awards

Giải thưởng Stevie được trao tặng trong tám chương trình: Giải thưởng Stevie Châu Á - Thái Bình Dương, Giải thưởng Stevie của Đức, Giải thưởng Kinh doanh Hoa Kỳ, Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế, Giải thưởng Stevie cho Nhà tuyển dụng xuất sắc, Giải thưởng Stevie cho Phụ nữ trong Kinh doanh, Giải thưởng Stevie cho Bán hàng & Dịch vụ khách hàng và chương trình mới là Giải thưởng Stevie khu vực Trung Đông. Cuộc thi Stevie Awards nhận được hơn 12.000 bài dự thi mỗi năm từ các tổ chức ở hơn 70 quốc gia. Tôn vinh các tổ chức thuộc mọi loại hình và quy mô và những người đứng sau họ, Stevies ghi nhận những màn thể hiện xuất sắc tại nơi làm việc trên toàn thế giới. Tìm hiểu thêm về Giải thưởng Stevie tại http://www.StevieAwards.com.

Topics: business awards, The Stevie Awards, Asia-Pacific Stevie Awards, The International Business Awards, Giải thưởng Stevie, Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế