การเปิดรับสมัครประกวดรางวัลสตีวี ® อวอร์ดภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิค ครั้งที่ 7

Posted by Clara Im on Tue, Nov 05, 2019 @ 07:04 AM

รางวัลสตีวี ® อวอร์ดได้มีการเปิดรับสมัครรางวัลในสาขาภาคพื้นเอชีย-แปซิฟิค ปี 2020 (ครั้งที่ 7) เป็นโปรแกรมจัดประกวดรางวัลสำหรับนวัตกรรมเกี่ยวกับธุรกิจในแถบภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิค

APSA_graphic_edit-1-1

วันสุดท้ายของการรับสมัครรอบแรกคือวันที่ 27 พฤศจิกายน และวันสุดท้ายของการสมัครรอบสุดท้ายคือวันที่  6 กุมภาพันธ์ 2020 เราอนุญาตให้มียื่นสมัครล่าช้าได้ไม่เกินวันที่ 4 มีนาคม แต่ต้องเสียค่าธรรมเนียมกรณีการสมัครล่าช้าด้วย ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดได้ที่เวปไซต์ http://Asia.StevieAwards.com.

สำหรับประเทศที่สามารถเข้าร่วมการประกวดรางวัลสตีวีอวอร์ดภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิคมีทั้งสิ้น 29 ประเทศ ทั้งเล็กและใหญ่ สำหรับองค์กรแสวงหาและไม่แสวงหาผลกำไร, องค์กรรัฐและเอกชน โดยในปี 2019 ได้เพิ่มอีก 7 ประเทศที่มีสิทธิ์สามารถร่วมสมัครเข้าร่วมงานในครั้งนี้คือ บังคลาเทศ, ภูฏาน, อินเดีย, มัลดีฟส์, เนปาล, ปากีสถาน และ ศรีลังกา

การประกวดรางวัลนี้จะมุ่งไปที่รูปแบบนวัติกรรมทั้งหมด และเป็นนวัตกรรมที่ประสบความความสำเร็จในสถานปฏิบัติงาน การรับสมัครสามารถที่จะสมัครเป็นภาษาต่างๆได้ทั้งสิ้น 8 ภาษา ดังต่อไปนี้ จีน, อังกฤษ, อินโดนีเซีย,ญี่ปุ่น, เกาหลี, มาเลเซีย, ไทย และเวียดนาม โดยรางวัลจะแยกเป็นสาขาดังนี้

หมวดหมู่รางวัลชนิดใหม่ของปี 2020 รวมไปถึงหมวดหมู่รางวัลวิดีโอ เช่น รางวัลนวัตกรรมวิดีโอสำหรับรายการบันเทิงของแบรนด์ต่างๆ , รางวัลนวัตกรรมวิดีโอเพื่อการสานสัมพันธ์ในสังคม, รางวัลนวัตกรรมวิดีโอเกี่ยวกับความสำหรับความรับผิดชอบของบริษัทต่างๆต่อสังคม, รางวัลนวัตกรรมวิดีโอเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ต่างๆ

จะมีการประกาศผู้ชนะรางวัลสตีวีอวอร์ดภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิคในวันที่ 8 เมษายน และจะมีการจัดงานสังสรรค์กาล่าดินเนอร์เพื่อฉลองรางวัลให้กับผู้ชนะในวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ประเทศเวียดนาม เมืองฮานอย

การตัดสินรางวัลสตีวีวอร์ดจะพิจารณาจากคะแนนของผู้เชี่ยวชาญจากทุกภูมิภาค

องค์กรในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคที่เป็นผู้ได้รับรางวัลสตีวีอวอร์ดเมื่อ 5 ปีที่แล้ว มีดังนี้ เอบีเอส-ซีบีเอ็น (ABS-CBN Corporation) ศูนย์วิจัยสุขภาพกรุงเทพ (Bangkok Health Research Center), ซิสโก้ ซิสเต็ม (Cisco Systems), สายการบินเดลต้า (Delta Air Lines), เด๊นซึ(Dentsu), บริษัทขนส่งระหว่างประเทศ DHL ประเทศไทย, ฟรีแลนเซอร์ดอทคอม (Freelancer.com), จีอี อินโดนีเซีย (GE Indonesia) โกล๊บเทเลคอม (Globe Telecom) การท่องเที่ยวฮ่องกง, ธนาคาร KEB HANA, เคปโค (KEPCO), เคที (KT), มารัสกรุ๊ป, เมทไลฟ์เอเชีย (MetLife Asia Ltd.) เอ็มเอสแอลกรุ๊ปไชน่า (MSLGROUP China), อูเรดู (Ooredoo), พีทีเพโทกีเมีย เกรซิก (PT Petrokimia Gresik), ซัมซุง (Samsung), รัฐบาลกรุงโซล (Seoul Metropolitan Government), สิงค์โปร์พาวเวอร์ (Singapore Power), โซนี่ (Sony), กลุ่มกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ (Strategic Public Relations), เทลคอม อินโดนีเซีย (Telkom Indonesia), กลุ่มVNPT วีนาโฟน, เวียทเทล (Viettel) เชามี (Xiaomi), ฯลฯ

ถ้วยรางวัลสตีวีอวร์ดได้จัดทำขึ้นโดยบริษัทที่ผลิตรางวัลให้กับรางวัลเอมมี่(Emmy) และรางวัลระดับนานาชาติอื่นๆ และถือเป็นหนึ่งในรางวัลที่มีผู้ที่ปราถนาจะได้รับมากที่สุดรางวัลหนึ่งของโลก ชื่อสตีวีมาจากคำว่าสตีเวนในภาษากรีกที่แปลว่า “การสวมมงกุฎ”

 

เกี่ยวกับรางวัลสตีวีอวอร์ด
รางวัลสตีวีอวอร์ดแยกเป็น 8 สาขาคือ รางวัลสตีวีอวอร์ดภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิค, เยอรมันสตีวีอวอร์ด, อเมริกัน สตีวีอวอร์ด, รางวัลธุรกิจสหรัฐอเมริกา ®, รางวัลธุรกิจนานาชาติ ®, รางวัลสตีวีอวอร์ดสำหรับสตรีในสาขาธุรกิจ, สตีวีอวอร์ดสำหรับนายจ้างดีเด่นและรางวัลสตีวีอวอร์ดสำหรับเซลส์และการบริการลูกค้าดีเด่น, และรางวัลใหม่ รางวัลสตีวีภูมิภาคตะวันออกกลาง โดยในแต่ละปีจะมีผู้สนใจเข้าร่วมประกวดรางวัลรางวัลสตีวีอวอร์ดมากกว่า 12,000 ท่านจากทั่วทุกองค์กรใน 70 กว่าประเทศ รางวัลสตีวีอวอร์ดยอมรับในศักยภาพอันโดดเด่นจากการทำงานในสถานปฏิบัติงานทั่วโลก ไม่ว่าในองค์กรเล็กหรือใหญ่ รวมไปถึงบุคคลผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ท่านสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับรางวัลสตีวีอวอร์ดได้เพิ่มเติมที่เวปไซต์ www.StevieAwards.com.

รางวัลธุรกิจสหรัฐอเมริกา ®, รางวัลธุรกิจนานาชาติ ® ได้รับการจดทะเบียนการค้าของกลุ่มรางวัลสตีวีอวอร์ดแล้ว

Topics: business awards, The Stevie Awards, Asia-Pacific Stevie Awards, ภาคพื้นเอชีย-แปซิฟิค, รางวัลสตีวีอวอร์ด